Sàn đặc sản Việt Nam

Direct Marketing

Thứ hai - 08/02/2021 07:49
Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của mình đến trực tiếp người tiêu dùng, đặc biệt tại khu vực nông thôn thông qua hạ tầng truyền thông của Bưu điện.

Phạm vi cung cấp dịch vụ

Trên  63 tỉnh/thành phố

Đặc điểm dịch vụ

1. Các hình thức truyền thông, quảng bá  gồm:

-         Tại các điểm giao dịch của Bưu điện: hệ thống quảng cáo tại Bưu cục; đặt tờ rơi, áp phích, pano, băng-rôn,

-         Tại địa chỉ khách hàng: Cataloge sale, ấn phẩm không địa chỉ, hệ thống truyền thanh phường xã

-         thông qua hình thức online Marketing (email Marketing, GEO Marketing)

2. Tư vấn, đánh giá và phân tích đối tượng khách hàng nhận quảng cáo Direct Mail; quản lý, phản hồi thông tin khách khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ

Chính sách bán hàng/Bảng cước dịch vụ

Theo từng chương trình cụ thể

Nguồn tin: Bưu điện Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây