Direct Marketing
- Thứ hai - 08/02/2021 07:49
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của mình đến trực tiếp người tiêu dùng, đặc biệt tại khu vực nông thôn thông qua hạ tầng truyền thông của Bưu điện.
Phạm vi cung cấp dịch vụ
Trên 63 tỉnh/thành phố
Đặc điểm dịch vụ
1. Các hình thức truyền thông, quảng bá gồm:
- Tại các điểm giao dịch của Bưu điện: hệ thống quảng cáo tại Bưu cục; đặt tờ rơi, áp phích, pano, băng-rôn,
- Tại địa chỉ khách hàng: Cataloge sale, ấn phẩm không địa chỉ, hệ thống truyền thanh phường xã
- thông qua hình thức online Marketing (email Marketing, GEO Marketing)
2. Tư vấn, đánh giá và phân tích đối tượng khách hàng nhận quảng cáo Direct Mail; quản lý, phản hồi thông tin khách khách hàng sau khi sử dụng dịch vụChính sách bán hàng/Bảng cước dịch vụ
Theo từng chương trình cụ thể