23:22 ICT Thứ năm, 08/12/2022

Sàn giao dịch Thương mại điện tử của Bưu điện Việt Nam https://postmart.vn

Bảo hiểm PTI hiện đại hóa Tổng đài chăm sóc khách hàng

Thứ hai - 08/04/2013 21:15
Nằm trong định hướng nâng cao chất lượng dịch vụ, từ tháng 3 năm 2013, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện - PTI đã hoàn thiện dự án đầu tư nâng cấp tính năng của Tổng đài chăm sóc khách hàng CallCenter 1900545475 hoạt động 24h/7.

Với hệ thống công nghệ hiện đại, ngoài chức năng tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng, tổng đài của PTI còn có khả năng tiếp nhận thông tin tổn thất, phối hợp và giám sát toàn bộ quy trình giám định, bồi thường nhằm đảm bảo hồ sơ bồi thường của khách hàng được thực hiện theo đúng tiến độ đã cam kết. Bên cạnh đó, tổng đài cũng có chức năng hỗ trợ khách hàng tiếp cận các dịch vụ giá trị gia tăng của PTI như: chỉ dẫn địa chỉ garage liên kết, dịch vụ cứu hộ xe ô tô, bệnh viện nằm trong hệ thống bảo lãnh viện phí...

Để quản lý chất lượng phục vụ của từng giao dịch với khách hàng, PTI xây dựng mức dịch vụ tiêu chuẩn nhằm giám sát hoạt động giao dịch theo một quy trình khép kín. Các tư vấn viên của Tổng đài cũng thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp để có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

Hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm nhằm tạo lợi thế cạnh tranh của PTI. Trước đó, PTI cũng vừa thành lập Trung tâm bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nhằm chuyên môn hóa quy trình giải quyết bồi thường cho khách hàng.

Tác giả bài viết: Tổng công ty Bưu điện VIệt Nam

Nguồn tin: vnpost.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn