Bưu điện tỉnh Điện Biên tham gia chương trình “Chợ tết Công đoàn năm 2023”

Thứ sáu - 30/12/2022 08:35
Ngày 29/12/2022, Bưu điện tỉnh Điện Biên tham gia chương trình “Chợ tết Công đoàn năm 2023” tại Sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ với gian hàng đa dạng các loại sản phẩm dịch vụ phục vụ nhu cầu của cho đoàn viên và người lao động.
Bưu điện tỉnh Điện Biên tham gia chương trình “Chợ tết Công đoàn năm 2023”
      Chương trình “Chợ tết Công đoàn năm 2023” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên tổ chức cùng nhiều hoạt động mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên và người lao động, với sự tham gia của các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh trên địa bàn tỉnh Điện Biên như: Bưu điện tỉnh Điện Biên, Bảo hiểm xã hội tỉnh Điện Biên, siêu thị Hoa Ba,...


      Bưu điện tỉnh Điện Biên là một trong các đơn vị kinh doanh có gian hàng bày bán phẩm tại Chợ Tết, đây là một cơ hội để Bưu điện tỉnh Điện Biên giới thiệu, quảng bá, truyền thông các sản phẩm, dịch vụ của Bưu điện đến với các khách hàng. Đồng thời cũng mang ý nghĩa hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết Quý Mão 2023, mang đến một cái tết ấm no hơn, hạnh phúc hơn cho đoàn viên, người lao động.



     Chương trình "Chợ Tết Công đoàn năm 2023" sẽ kéo dài trong 02 ngày (từ ngày 29 đến ngày 30/12/2022) với  với nhiều hoạt động như: tặng quà tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn, tặng phiếu giảm giá cho đoàn viên, người lao động khi mua hàng tại Chợ Tết, tặng Phiếu mua hàng 0 đồng (mua hàng miễn phí) cho đoàn viên, người lao động. Bên cạnh đó, đoàn viên, người lao động của các cấp công đoàn trong tỉnh được tham gia các hoạt động tư vấn chế độ, chính sách pháp luật về BHXH, BHYT, BHTN; được tham gia các hoạt động tư vấn, khám sức khỏe miễn phí... các hoạt động văn hóa, văn nghệ tại Chợ Tết.




     Trân trọng kính mời các quý khách hàng đến tham quan trải nghiệm và mua sắm tại gian hàng của Bưu điện tỉnh Điện Biên tại “Chợ Tết Công đoàn năm 2023” với vô vàn các chương trình khuyến mãi, giảm giá, đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng cho tất cả các quý khách hàng!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây