Dịch vụ VNQuickPost

Thứ bảy - 06/02/2021 11:07
VNQuickpost là dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế mang thương hiệu của Bưu điệnViệt Nam, cung cấp dịch vụ chuyển phát đến các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Dịch vụ Chuyển phát nhanh VNQuickpost có chất lượng và chỉ tiêu thời gian được tối ưu hóa, đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của thị trường.

Giới hạn khối lượng, kích thước

1 Bưu gửi dạng tài liệu (Doc): 
- Khối lượng: Từ 0.5kg đến 2.0 kg;
- Kích thước tối đa: 120cm x 80cm x 80cm
2 Bưu gửi dạng hàng hóa (Non-doc): 
- Khối lượng: Từ 0.5kg đến 300 kg;
- Không giới hạn số kiện trong 1 lô hàng;
- Trọng lượng tối đa/kiện hàng: 70kg;

- Kích thước tối đa: 120cm x 80cm x 80cn

Hướng dẫn gói bọc cơ bản cho dịch vụ VNQP xem tại đường link.

Phạm vi cung cấp dịch vụ

Trên 230 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới

Chỉ tiêu thời gian

Xem chi tiết chỉ tiêu thời gian dịch vụ tại đây

Dịch vụ giá trị gia tăng

Dịch vụ điều chỉnh địa chỉ phát (chưa bao gồm VAT)
Dịch vụ gia tăng trách nhiệm đền bù (chỉ áp dụng cho tài liệu, chưa bao gồm ppxd và VAT)

Bảng cước công bố dịch vụ

Xem chi tiết bảng cước công bố dịch vụ tại đây

Điều kiện chấp nhận

-  Kiểm tra điều kiện nhận gửi:

+ Danh mục hàng cấm gửi và gửi có điều kiện của các nước, hàng cấm vận chuyển, giới hạn vận chuyển, vận chuyển có điều kiện theo quy định của DHL;

+ Tiêu chuẩn an toàn an ninh vận chuyển theo qui định của các hãng Hàng không;

+ Tiêu chuẩn về kích thước, khối lượng bưu gửi;

+ Các giấy tờ, chứng từ cần thiết đi kèm: hóa đơn, giấy phép xuất khẩu, bản cam kết, chứng nhận xuất xứ, MSDS,…

+ Quy chuẩn đóng gói theo quy định đối với từng loại hàng;

+ Các thông tin về người gửi, người nhận (họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email), postcode

-   Kê khai đầy đủ thông tin trên Phiếu gửi QP1, hóa đơn hàng hóa (Invoice), các chứng từ đi kèm khác.

-   Cách tính khối lượng quy đổi theo thể tích (Volumetric weight):

(chiều dài x chiều rộng x chiều cao)/5000

-   Các Bưu điện tỉnh/thành phố tính trọng lượng thực tế của lô hàng, so sánh với trọng lượng quy đổi theo thể tích, trọng lượng nào cao hơn thì tính cước theo trọng lượng đó.

Khiếu nại, bồi thường

a. Khiếu nại

Thời hạn nhận khiếu nại: 30 ngày kể từ ngày chấp nhận bưu gửi;
Thời hạn giải quyết khiếu nại: 01 tháng kể từ khi tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

b. Bồi thường
Chỉ bồi thường thiệt hại trực tiếp: mất, hư hỏng với mức bồi thường theo giá trị tổn thất, nhưng không vượt quá: 26 USD/kg;
-   Khiếu nại về chậm chỉ tiêu thời gian, đơn vị trao đổi với hotline của Công ty DHL-VNPT (18001530) để xử lý từng trường hợp.

Nguồn tin: Bưu điện Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây