Vietnam Post làm Tổng đại lý cho AVG

Vietnam Post làm Tổng đại lý cho AVG

Vietnam Post làm Tổng đại lý cho AVG

Ngày19/12/2011, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (VietnamPost) và Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu (AVG) đã ký kết “Hợp đồng Tổng đại lý”. Theo đó, Bưu chính Việt Nam sẽ thực hiện phát triển thuê bao, lắp đặt thiết bị thu, chăm sóc khách hàng, và thu cước cho Truyền hình An Viên của AVG trên phạm vi toàn quốc.

Từ năm 2012, cùng với việc triển khai dịch vụ vận chuyển, lưu kho và phân phối thiết bị của AVG, Vietnam Post sẽ cung cấp dịch vụ thu hộ phí thuê bao tại các bưu cục và tại địa chỉ khách hàng của AVG trên toàn quốc. Ngoài ra, Vietnam Post sẽ trở thành tổng đại lý tham gia phát triển thuê bao và bán thiết bị thu tín hiệu truyền hình số (Set-Top-Box)... cho AVG. Hai bên sẽ phối hợp đào tạo, tập huấn, hướng dẫn kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên thực hiện dịch vụ tuân thủ theo quy chuẩn cẩm nang chăm sóc khách hàng của AVG. Vietnam Post và AVG cũng sẽ phối hợp cùng nghiên cứu triển khai các dịch vụ truyền thông, quảng cáo, thương mại qua truyền hình.

Ảnh: Phó Tổng Giám đốc Vietnam Post Phạm Anh Tuấn (trái) và Phó Tổng Giám đốc AVG Nguyễn Thanh Lâm (phải) trao đổi Biên bản ký kết.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Ông Đỗ Ngọc Bình - Tổng Giám đốc VietnamPost cho biết: “Quan điểm kinh doanh của Vietnam Post và AVG có nhiều điểm tương đồng, đều lấy nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm phát triển. Điều này góp phần thúc đẩy sự hợp tác đôi bên và đem lại lợi ích tối đa cho người sử dụng dịch vụ, cũng chính là khách hàng của Vietnam Post và AVG”.

Ông Phạm Nhật Vũ - Chủ tịch Hội đồng quản trị của AVG cũng khẳng định: “Đây là một sự kiện quan trọng, ghi dấu sự hợp tác cùng phát triển của hai bên. Vietnam Post có mạng lưới rộng khắp hơn 16.000 điểm phục vụ và trên 11.000 tuyến phát trên toàn quốc sẽ giúp AVG sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi để hiện thực hóa mục tiêu phát triển mạnh số lượng thuê bao sử dụng dịch vụ trong những năm tới”.

Việc ký kết hợp đồng giữa AVG và VietNam Post là một trong những bước ban đầu để triển khai Bản Ghi nhớ về việc Hợp tác giữa hai bên trước khi Truyền hình An Viên của AVG cung cấp dịch vụ rộng rãi (từ 1/1/2012). Cũng nhân dịp ra mắt dịch vụ, Truyền hình An Viên - AVG cung cấp 3 gói cước cơ bản ban đầu trong vòng 2 năm hoặc 2 triệu thuê bao đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước) là 33.000 - 66.000 - 88.000 đồng và nhiều ưu đãi đi kèm khác.

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Truyền hình An Viên, nhân viên của AVG sẽ tận tình giúp đỡ qua số điện thoại hỗ trợ 1900 1900. Khách hàng cũng có thể đến các Bưu cục của Tổng công ty Bưu chính Việt Nam trên toàn quốc để được tư vấn, hướng dẫn sử dụng dịch vụ của Truyền hình An Viên.

Tác giả bài viết: Bưu điện tỉnh Điện Biên

Nguồn tin: vnpost.vn