Tưng bừng "Đêm hội trăng rằm năm 2011"

Tưng bừng "Đêm hội trăng rằm năm 2011"
Hòa chung không khí đón Tết Trung thu, tối 12/9/2011 (15/8 âm lịch), tại Làng trẻ SOS thành phố Điện Biên Phủ, Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh, Bưu điện tỉnh Điện Biên, Viễn thông Điện Biên, và xã Thanh Hưng tổ chức “Đêm hội trăng rằm năm 2011” trao quà cho hơn 500 em thiếu niên nhi đồng......

             Tới dự, có đồng chí Hà Văn Vỹ - Phó giám đốc phụ trách Bưu điện tỉnh Điện Biên, cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên - thanh niên trong đơn vị.

              Về phía lãnh đạo tỉnh, có các đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lầu Thị Mại, Trưởng Ban Dân vận tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo Sở LĐ – TB & XH, Tỉnh đoàn, Huyện uỷ Điện Biên, đặc biệt còn có sự góp vui của nhạc sĩ Trần Tiến.

Ảnh: Nhạc sỹ Trần Tiến giao lưu với các em nhỏ

              Tại “Đêm hội trăng rằm năm 2011”, các em thiếu nhi cùng tham gia các trò chơi hái đào, giao lưu văn nghệ, kể chuyện về sự tích Tết Trung thu, bày cỗ Trung thu, các em được rước đèn ông sao, xem múa lân; đặc biệt, trò chuyện và nghe nhạc sĩ Trần Tiến hát. Các em đón tết Trung thu trong vòng tay yêu thương của cả xã hội để bù đắp phần nào những mất mát tuổi thơ, cho các em được hoà mình vào xã hội không mặc cảm với số phận.  Qua đây, nhằm động viên các cháu thi đua học tập tốt hơn, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, trở thành cháu ngoan Bác Hồ - những hạt giống cho tương lai của đất nước.

Ảnh: Văn nghệ trong Đêm hội trăng rằm

              Phát biểu tại “Đêm hội trăng rằm năm 2011”, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, mong muốn: Các cháu hãy tích cực rèn luyện học tập hơn nữa, hiếu thảo với ông bà cha mẹ, thầy cô, bạn bè, vui chơi lành mạnh, làm nhiều việc tốt, phấn đấu vượt qua những khó khăn để học tập và vươn tới những thành công trong cuộc sống. Qua đây, đồng chí cũng mong muốn các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tiếp tục ủng hộ giúp đỡ những cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở tỉnh ta. 

            

Ảnh: Đ/c Hà Văn Vỹ - Phó giám đốc phụ trách Bưu điện tỉnh Điện Biên trao quà cho các em

                Nhân dịp này, Bưu điện tỉnh Điện Biên; viễn thông Điện Biên; Tỉnh ủy; HĐND tỉnh; UBND tỉnh; các ban, ngành, cơ quan, đơn vị… có những phần quà tặng các em nhân ngày Tết trung thu.  

Tác giả bài viết: thangdbposst

Nguồn tin: Dienbien.vnpost.vn