PTI đồng hành cùng Ducati tại Đại hội Motor toàn quốc 2015

Ngày 30/6/2015, tại sự kiện Đại hội Motor toàn quốc 2015, PTI đã triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng của Ducati khi mua bảo hiểm xe. Cụ thể, đối với những xe Ducati có trị giá nhỏ hơn 750 triệu đồng, PTI dành tặng 20% phí bảo hiểm; những loại xe có giá trị lớn hơn 750 triệu đồng: PTI tặng 40% phí bảo hiểm.

Dàn xe Ducati trưng bày tại Đại hội motor 2015

Ducati là dòng xe phân khối lớn nổi tiếng của Ý được thành lập từ năm 1926. Tham gia Đại hội Motor 2015 tại Đà Nẵng, Ducati Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm tạo cơ hội cho giới yêu xe phân khối lớn có cơ hội trải nghiệm những phiên bản Ducati mới nhất vừa ra mắt như: Multistrada, Diavel, Ducati Scrambler, Monster 821, Hyperstrada. Chương trình lái thử xe Ducati là một trong những hoạt động thú vị của Đại hội motor Đà Nẵng năm nay, thu hút hàng trăm khách hàng tham gia.

Được biết, PTI hiện là doanh nghiệp bảo hiểm đứng thứ 2 thị trường về nghiệp vụ xe cơ giới. Tính đến hết 30/6/2015, doanh thu bảo hiểm xe cơ giới của PTI đạt gần 700 tỷ đồng, tăng trưởng khoảng 60% so với cùng kỳ năm trước, đạt 62% kế hoạch. Trong thời gian tới, PTI sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với các hãng xe mô tô uy tín để cung cấp các gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp cho nhóm khách hàng đặc thù này.

 

Tác giả bài viết: Vân Anh

Nguồn tin: vnpost.vn