Dịch vụ phát quà Noel

Bạn có biết con yêu của bạn ước điều gì vào dịp Giáng Sinh này? “Kính gửi ông già Noel, cháu tên là LÊ THỊ LAN HƯƠNG học lớp 2D trường mầm non bé con. Cháu muốn ông già Noel đem cho cháu một con gấu bông thật to để cháu ôm ngủ cho ấm…”

“Ở lớp cháu bạn nào cũng viết thư cho ông già Noel để nói món quà mình mơ ước.cháu cũng viết thư nhưng không gửi mà để dưới gối…”

Bạn đã chuẩn bị quà giáng sinh cho bé yêu của mình chưa?

Bạn đã sẵng sàng cả một kế hoạch để mang điều bất ngờ nhất cho thiên thần nhỏ của bạn?


Nhưng những điều ấy liệu đã đủ chưa khi đêm giáng sinh không có ông già Noel đến phát quà như những câu chuyện cổ tích mà bạn vẫn thường kể cho bé ?


Hãy để bé yêu của bạn được reo vang khi đón ông già Noel, một nhân vật tưởng chừng chỉ có trong giấc mơ-xuất hiện trước mặt bé, trao những món quà và cùng trò chuyện, chơi đùa với bé trong đêm giáng sinh. Khuôn mặt rạng ngời và hạnh phúc của bé, thật bất ngờ... Bạn hãy tưởng tượng xem thiên thần nhỏ của bạn sẽ hạnh phúc như thế nào.

Bưu điện tỉnh Điện Biên sẽ giúp bạn để hình ảnh ông già noel mãi là nhân vật nhiệm màu sống trong tuổi thơ của bé thông qua những món quà ý nghĩa, yêu thương cho một giáng sinh an lành, một năm mới với những thành công và nụ cười tràn đầy niềm vui, hạnh phúc!

Với phong cách phục vụ thân thiện, phương tiện chuyên nghiệp, giá cả hợp lý. Chúng tôi sẽ phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của quý khách.

ƯU TIÊN GIẢM GIÁ CHUYỂN PHÁT: khách hàng gửi số lượng lớn và mua quà tại Bưu điện

TẶNG QUÀ: cho khách hàng đăng ký gửi trước ngày 15/12/2011

HÃY ĐẾN VỚI BƯU ĐIỆN TỈNH ĐIỆN BIÊN

ÔNG GIÀ NOEL SẼ ĐÁP ỨNG MỌI MONG MUỐN CỦA QUÝ KHÁCH

Liên hệ: Giao dịch Bưu điện trung tâm

Đ/c: Phố 10 - P.Mường Thanh - TP. Điện Biên Phủ

ĐT: 0230.3 825 835 - 0230.3 826 496 - 0230.3 868 868

Fax: 00230.3 825 836

 

 

Tác giả bài viết: Buudientinhdienbien.com.vn