BƯU ĐIỆN TỈNH ĐIỆN BIÊN KHAI GIẢNG LỚP HUẤN LUYỆN AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG

Ngày 26/7/2015 Bưu điện tỉnh Điện Biên phối hợp với Công ty cổ phần huấn luyện An toàn Quang Anh khai giảng lớp huận luyện an toàn vệ sinh lao động cho 109 học viên, trong đó 3 học viên thuộc nhóm 1, 10 học viên nhóm 2 và 96 học viên thuộc nhóm 4.

Ảnh: Đồng chí Hà Văn Vỹ Giám đốc Bưu điện tỉnh phát biểu chỉ đạo về tầm quan trọng của việc tiếp thu các kiến thức về an toàn lao động và vệ sinh lao động

Khóa huấn luyện đã giới thiệu đến các học viên thuộc các nhóm với nội dung phù hợp theo hướng dẫn tại thông tư 17/TT-BLĐTBXH. Đối với các học viên thuộc nhóm 4 khóa huấn luyện đã giới thiệu các nội dung chính gồm: Chính sách, pháp luật về an toàn lao động, vệ sinh lao động; Các yêu cầu về an toàn lao động, vệ sinh lao động tại cấp phân xưởng hoặc tương đương; Các yêu cầu về an toàn lao động, vệ sinh lao động với công việc được giao; Kiểm tra sát hạch kết thúc khóa huấn luyện.

Ảnh: Quang cảnh lớp huấn luyện an toàn vệ sinh lao động

Qua lớp học, các học viên đã nắm vững tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vận hành thiết bị, các biện pháp an toàn đối với công việc được giao để tránh và giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong lao động. Đồng thời người sử dụng lao động nắm vững được chế độ chính sách, pháp luật về an toàn lao động, vệ sinh lao động từ đó đưa ra các quyết sách chỉ đạo các bộ phận liên quan thực hiện các giải pháp nhằm đảm bảo điều kiện tốt nhất cho người lao động, giảm bệnh nghề nghiệp và các nguy cơ gây mất an toàn.

Ảnh: Đồng chí Đỗ Xuân Phi Giảng viên của Công ty cổ phần huấn luyện An toàn Quang Anh trao đổi kiến thức ATLĐ, VSLĐ tại lớp huấn luyện

 

 

 

Tác giả bài viết: Diệu Thúy