05:37 ICT Thứ sáu, 26/04/2024

Sàn giao dịch Thương mại điện tử của Bưu điện Việt Nam https://postmart.vn

VietNamPost tổ chức chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực kinh doanh”

Thứ hai - 05/03/2012 11:12
Ngày 13/02/2012, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam đã tổ chức Khai giảng chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực kinh doanh cho cán bộ quản lý, phụ trách kinh doanh”, quy mô toàn Tổng Công ty, và được tổ chức theo các cụm khu vực khác nhau.

Chương trình đào tạo gồm 13 khóa học tập trung và tổ chức các khóa học qua cầu truyền hình tại tất cả các Bưu Điện tỉnh, thành phố. Trong đó, 404 học viên là Lãnh đạo, chuyên viên các ban chức năng, Lãnh đạo, Trưởng phòng kinh doanh, cán bộ kinh doanh chủ chốt của các Bưu điện tỉnh, thành phố tham gia đào tạo trực tiếp tập trung tại 6 địa điểm: Hà Nội, Lào Cai, Huế, Đắk Lắk, Bà Rịa Vũng Tàu và Cần Thơ. Các học viên còn lại tham gia các khóa qua cầu truyền hình tại đơn vị. Đến hết ngày 31/3/2012, chương trình đào tạo sẽ kết thúc khóa cuối cùng (khóa 13) tại thành phố Cần Thơ.

TGĐ Đỗ Ngọc Bình tới dự và phát biểu chỉ đạo tại Lễ khai giảng lớp học

Nội dung các yêu cầu của khóa học là: trang bị kiến thức cơ bản và chuyên sâu về kinh doanh, đào tạo các kỹ năng căn bản đối với đội ngũ làm công tác kinh doanh, Tổng Công ty đã phối hợp với đối tác, Công ty Phát triển năng lực tổ chức (OCD) thiết kế nội dung đào tạo và triển khai chương trình đào tạo đối với 1.268 cán bộ quản lý, phụ trách kinh doanh của các Bưu Điện tỉnh, thành phố trên cả nước. Chương trình đào tạo được triển khai theo hai hình thức, đào tạo tập trung và đào tạo qua cầu truyền hình. 
 
Tới dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi Khai giảng chương trình đào tạo, đồng chí Đỗ Ngọc Bình đã khẳng định tầm quan trọng của việc tổ chức kinh doanh trên mạng lưới trong thời điểm hiện tại và quán triệt các Ban chức năng, các Bưu Điện tỉnh, thành phố nghiêm túc triển khai chương trình đào tạo, vận dụng kiến thức được trang bị tại chương trình đào tạo trong việc tổ chức kinh doanh tại đơn vị, gắn lý thuyết với thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị. Chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực kinh doanh” là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong chương trình công tác năm 2012 của Tổng Công ty nhằm tiếp tục đổi mới tư duy, trang bị kiến thức cơ bản về kinh doanh, tiếp thị khách hàng cho đội ngũ. Đây cũng là lần đầu tiên chiến lược phát triển Tổng Công ty đến năm 2012 đã được Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đỗ Ngọc Bình truyền đạt tới toàn thể các học viên. Bên cạnh đó, các học viên của lớp cũng sẽ được nghiên cứu tham gia với toàn bộ bức tranh về kinh doanh của Tổng Công ty trong năm 2012 ở tất cả các mảng dịch vụ.
 
Thời lượng đào tạo được thiết kế dài bốn ngày với các nội dung giảng dạy, trang bị cho học viên các kiến thức về tổ chức lực lượng bán hàng, nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng… Phương pháp giảng dạy gắn lý thuyết với thực hành, học viên là trung tâm đã tạo được không khí học tập sôi nổi, hào hứng trong quá trình giảng dạy và học tập. Xen kẽ trong các buổi học lý thuyết, Tổng Công ty tổ chức các buổi tọa đàm giữa các Ban chức năng, các chủ dịch vụ với các đơn vị trên mạng lưới. Qua đó, nhiều giải pháp, cách làm hay trong tổ chức kinh doanh dịch vụ đã được các đơn vị bàn bạc, chia sẻ.

Tác giả bài viết: vnpost.vn

Nguồn tin: vnpost.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn