23:50 ICT Thứ năm, 08/12/2022

Sàn giao dịch Thương mại điện tử của Bưu điện Việt Nam https://postmart.vn

Bưu điện Việt Nam nhận giải thưởng top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2015

Thứ hai - 27/07/2015 14:43
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa vinh dự nhận giải thưởng Top 50 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam. Đây là sự ghi nhận của khách hàng và thị trường đối với sự phát triển ổn định không ngừng về chất lượng và dịch vụ của Tổng công ty trong suốt 70 năm hoạt động và phát triển trên thị trường Bưu chính tại Việt Nam.

Ngày 25/7/2015, Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu canh tranh năm 2015 trong khuôn khổ “Hoạt động quảng bá Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” năm 2015 đã diễn ra tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Ba Đình, Hà Nội. Chương trình được thực hiện bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Công ty cổ phần đầu tư phát triển và truyền thông The Big One Việt Nam với sự phối hợp và tham gia của: Liên hiệp các Hội KH & KT Hà Nội; Hội truyền thông Việt Nam; Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam; Viện Sở hữu trí tuệ.

Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh là danh hiệu dành cho những nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Danh hiệu đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam  với các doanh nghiệp cũng như các nhãn hiệu của Việt Nam. Thông qua đó, các doanh nghiệp sẽ có thêm động lực để ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, làm nên những nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.

Phó Tổng giám đốc Chu Quang Hào đại diện Tổng công ty Bưu điện Việt Nam nhận bằng khen,
cúp lưu niệm của chương trình

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được Nhà nước thành lập và chỉ định thực hiện nhiệm vụ duy trì và quản lý mạng bưu chính công cộng, cung ứng dịch vụ bưu chính công ích theo nhiệm vụ, kế hoạch Nhà nước giao với hệ thống mạng lưới gồm 67 đơn vị hoạch toán phụ thuộc (gồm 63 Bưu điện tỉnh, thành phố, Công ty Phát hành báo chí Trung ương, Công ty Datapost, Công ty Vận chuyển và Kho vận, Trung tâm Đào tạo), 13 công ty con, công ty liên kết và hơn 13.000 điểm phục vụ bao gồm các Bưu cục, Đại lý Bưu điện, Kiot, Điểm Bưu điện – Văn hóa xã trên toàn quốc.

Với bề dày truyền thống hơn 70 năm hình thành và phát triển, Bưu điện Việt Nam là doanh nghiệp Bưu chính chuyển phát lớn nhất cả nước có cơ cấu tổ chức chặt chẽ, nguồn nhân lực dồi dào, có chiến lược phát triển hệ thống phân phối, bán lẻ, đại lý. Bưu điện Việt Nam đang nỗ lực phấn đấu trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Bưu chính chuyển phát, Tài chính và Bán lẻ hàng đầu Việt Nam, là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Giải thưởng này góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam đối với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, là thước đo giúp Tổng công ty tự tin đổi mới, xây dựng doanh nghiệp ngày một lớn mạnh, nâng cao sức cạnh tranh và vai trò chủ lực trong lĩnh vực bưu chính của đất nước. Để Bưu điện Việt Nam luôn là nơi được người tiêu dùng “Gửi cả niềm tin”.

 

 

Tác giả bài viết: Tổng công ty Bưu điện Việt Nam

Nguồn tin: vnpost.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: việt nam

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn