14:06 ICT Thứ hai, 09/12/2019

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG NĂM 2019 - ĐỢT 2

Thứ hai - 04/03/2019 20:30
Bưu điện tỉnh Điện Biên đang có nhu cầu tuyển dụng lao động với các vị trí công việc như sau:

I. CÁC CHỨC DANH TUYỂN DỤNG:

1. Chuyên viên Kế hoạch - Kinh doanh:

a) Số lượng tuyển: 01 người.

b) Mô tả nhiệm vụ chính:

- Nghiên cứu, xây dựng, triển khai áp dụng các quy định, chính sách về công tác kế hoạch.

- Hướng dẫn các đơn vị triển khai thực hiện kế hoạch được giao.

- Thực hiện nghiên cứu thị trường phục vụ xây dựng chiến lược, kế hoạch sản xuất kinh doanh.

- Triển khai, thực hiện kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam trên địa bàn thuộc phạm vi được giao.

c) Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành thuộc khối ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh thương mại, Marketting hoặc tương đương.

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế hoạch/Kinh doanh.

2. Chuyên viên Quản lý chất lượng.

a) Số lượng: 01người.

b) Mô tả nhiệm vụ chính:

- Tiếp nhận và triển khai kế hoạch chất lượng đến các đơn vị trực thuộc.

- Hướng dẫn đơn vị trực thuộc thực hiện các văn bản, quy định mới của Tổng công ty liên quan đến công tác quản lý chất lượng dịch vụ.

- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kiểm tra, giám sát, chấn chỉnh, đánh giá và chấm điểm chất lượng dịch vụ tại Bưu điện tỉnh và các đơn vị trực thuộc. Nghiên cứu đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ.

- Quản lý đội ngũ Quản lý chất lượng cấp đơn vị trực thuộc:

+ Xây dựng, giao nhiệm vụ và đề xuất các chỉ tiêu dịch vụ cụ thể cho đội ngũ quản lý chất lượng cấp đơn vị trực thuộc.

+ Hỗ trợ, kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, kiểm soát, đánh giá, cải tiến chất lượng dịch vụ của đội ngũ chất lượng cấp dưới.

- Trực tiếp tham gia kiểm soát các nội dung theo chuyên đề, kế hoạch.

- Phối hợp, hỗ trợ các đơn vị trong việc xử lý các khiếu nại của khách hàng.

- Thực hiện các báo cáo thống kê định kỳ hoặc đột xuất theo chế độ báo cáo của Bưu điện tỉnh và Tổng công ty.

- Nghiên cứu, xây dựng, sửa đổi các quy định quản lý nghiệp vụ thuộc các lĩnh vực được phân công.

c) Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Bưu chính Viễn thông, QTKD, Luật, Kế toán Tài chính, CNTT; Nếu tốt nghiệp các chuyên ngành khác phải qua đào tạo, bồi dưỡng hoặc có thời gian làm việc thực tế trong lĩnh vực trên ít nhất 01 năm.

- Chịu được áp lực, có khả năng đi công tác dài ngày trong và ngoài tỉnh.

- Ưu tiên Nam giới có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bưu chính.

3. Chuyên viên Quản lý nghiệp vụ các dịch vụ Bưu chính - Phát hành báo chí.

a) Số lượng: 01người.

b) Mô tả nhiệm vụ chính:

- Nghiên cứu triển khai hướng dẫn đơn vị trực thuộc thực hiện các văn bản nghiệp vụ do Tổng công ty ban hành.

- Theo dõi, giám sát, đôn đốc các đơn vị trực thuộc thực hiện đúng các Lệnh điều hành của Tổng công ty và quy định về quy trình nghiệp vụ, chất lượng các dịch vụ Bưu chính.

- Phối hợp, hỗ trợ các đơn vị xử lý những sự vụ phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ; Đề xuất các sửa đổi, bổ sung cần thiết liên quan để quy trình cung cấp dịch vụ với Tổng công ty.

- Phối hợp, hỗ trợ cung cấp số liệu phục vụ công tác đối soát, xác nhận số liệu các dịch vụ.

- Tham gia công tác kiểm tra, tập huấn và bồi dưỡng về nghiệp vụ do Tổng công ty và Bưu điện tỉnh tổ chức.

- Đối soát phân chia các dịch vụ trong lĩnh vực nhiệm vụ được phân công.

- Giải quyết khiếu nại trong lĩnh vực nghiệp vụ được phân công.

- Thực hiện các báo cáo thống kê định kỳ hoặc đột xuất theo chế độ báo cáo.

- Nghiên cứu, xây dựng, sửa đổi các quy trình quản lý nghiệp vụ thuộc các lĩnh vực được phân công.

c) Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Bưu chính Viễn thông, QTKD, Luật, Kế toán tài chính, CNTT; Nếu tốt nghiệp các chuyên ngành khác phải qua đào tạo, bồi dưỡng hoặc có thời gian làm việc thực tế trong lĩnh vực trên ít nhất 01 năm.

- Chịu được áp lực, có khả năng đi công tác dài ngày trong và ngoài tỉnh.

- Ưu tiên Nam giới có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bưu chính.

II. CÁC YÊU CẦU CHUNG:

1. Ngoài các yêu cầu đối với từng chức danh, ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu chung như sau:

- Tuổi đời dưới 35 tuổi.

- Chứng chỉ tiếng Anh và tin học trình độ B trở lên.

2. Chế độ, địa điểm làm việc:

- Tiền lương: Thỏa thuận.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi của đơn vị.

- Làm việc tại Văn phòng Bưu điện tỉnh.

3. Yêu cầu về hồ sơ.

Tất cả giấy tờ trong hồ sơ được chính quyền địa phương chứng thực trong thời gian không quá 06 tháng tính đến ngày nộp. Bao gồm:

-Phiếu thông tin ứng viên(theo mẫu).

-Đơn xin việcviết tay.

-Giấy khám sức khỏecó xác nhận của cơ quan y tế có thẩm quyền.

-Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6, có dấu xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đang công tác.

-Bản sao giấy chứng minh nhân dân, các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (văn bằng chứng chỉ bằng tiếng nước ngoài phải có bản dịch công chứng).

-02 ảnhmầu4x6.

Mỗi ứng viên chỉ nộp hồ sơ vào 01 đơn vị, 01 vị trí tuyển dụng trong đợt tuyển dụng tập trung. Trường hợp ứng viên vi phạm quy định này, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam sẽ tự động loại hồ sơ ứng viên khỏi đợt tuyển.

Lưu ý:Ứng viên nộp trực tiếp hồ sơ tại Bưu điện tỉnh, không nhận qua đường công văn hoặc nhờ người khác nộp hộ.

4. Hình thức thi tuyển:

Thi viết và phỏng vấn (Thi viết hình thức trắc nghiệm gồm 03 môn: Chuyên môn, Tiếng Anh và Tin học).

- Thi viết trắc nghiệm: Tổ chức vào 14h00’ ngày 21/3/2019 tại Hội trường Bưu điện tỉnh Điện Biên.

- Thi phỏng vấn: Bưu điện tỉnh sẽ thông báo sau khi có kết quả thi viết.

5. Địa điểm nhận hồ sơ.

- Phòng Tổ chức- Hành chính, Bưu điện tỉnh Điện Biên.

- Địa chỉ: Số 896, tổ dân phố 10, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Điện thoại: 0215.3825.900.

6. Thời gian nhận hồ sơ: Kể từ ngày thông báo đến hết ngày 16/3/2019.

 

Tải mẫu thông tin ứng viên tại đây

Hướng dẫn tải file từ website Bưu điện tỉnh Điện Biên

Tác giả bài viết: Bưu điện tỉnh Điện Biên

Nguồn tin: Dienbien.vnpost.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn